Đàn Piano Điện Roland GP607PE - Đàn Piano Điện Roland Cỡ Lớn

Đàn Piano điện Roland GP-670PE được thiết kế như phiên bản thu nhỏ của các cây Grand Piano. Nó mang đến ự hài lòng cho người sử dụng bằng các công nghệ tiên tiến nhất của hãng Roland, mang lại trải nghiệm tuyệt vời với âm nhạc Piano cho bạn. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu một cây Grand Piano mà khả năng tài chính chưa cho phép thì Roland GP-670PE là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


đàn piano điện roland gp670pe


Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland GP-670PE

– Sử dụng hệ thống âm thanh SuperNATURAL modeling nổi tiếng

– Hệ thống loa hiện đại, mang lại cảm giác âm thanh ấm áp chân thật từ Piano cho người chơi

– Công nghệ bàn phím PHA-50 độc đáo

– Kết nối Bluetooth giúp bạn thỏa sức với việc truyền tải và lưu trữ cũng phư phát các dữ liệu âm nhạc.


Công nghệ âm thanh nổi bật

Roland không chế tạo Piano cơ, thay vào đó hãng sử dụng nhiều thương hiệu âm thanh từ các hãng Piano cơ khác nhau để làm nền tảng cho âm thanh kỹ thuật số của mình. Thay vì kích hoạt âm các mẫu âm thanh, GP-670PE sẽ nhận diện lực bạn nhấn phím mạnh như thế nào và trong thời gian thực, tính toán âm thanh sẽ phát ra như thế nào cho phép biểu cảm tối đa trong âm thanh của bạn, công nghệ này tên gọi là SuperNATURAL Modeling. Công nghệ này mang lại những âm Piano tuyệt vời, mô phỏng chính xác nhất âm thanh của Piano cổ, mang lại sự hài hòa với thiết kế là một cây Grand Piano Mini của GP-670PE.

Hệ thống loa mở rộng mang lại những dải âm tuyệt vời cho người chơi

Đàn Piano điện Roland GP-670PE trang bị hệ thống loa 4.1 bao gồm 5 bộ khuếch đại, 5 loa khác nhau mỗi loa là một dải tần số khác nhau, giúp âm thanh phát ra đang dạng, phong phú mang lại cảm giác âm thanh tinh tế cho người nghe. Hệ thống 307 âm lưu trữ sẵn trong đàn có thể giúp người chơi thỏa mãn với sự sáng tạo âm nhạc của mình theo các phong cách khác nhau.

Bàn phím PHA-50 mang lại cảm giác hoàn hảo cho người yêu Piano

Bàn phím nặng mô phỏng hai màu đen mun và trắng ngà cơ bản của Piano cổ với tính năng escapegment lại càng thể hiện rõ điều đó ở GP-670PE. Chiếc đàn Piano điện Roland GP-670PE này hội tụ tất cả các công nghệ tiên tiến nhất của Roland trong đó có công nghệ PHA-50 nổi tiếng. Đây là bộ cơ bàn phím cho cảm giác chân thực với các phím được làm từ hỗn hợp gỗ và nhựa, khi các ngón tay chạm vào phím mang lại cảm giác của một cây Piano aucoustic. Bề mặt phím làm bằng nhựa hạn chế tối đa tình trạng cong vênh so với phím bằng gỗ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc với việc bảo trì đàn.

Tính năng tự học mạnh mẽ

Học Piano cần có thời gian và một nỗ lực cống hiến tuyệt vời, Roland GP-670PE mang đến cho người sử dụng những tính năng tối ưu giúp việc học trở nên dễ dàng hơn. Tính năng Piano Twin cho phép bạn chia đôi bàn phím thành hai phần giống hệt nhau, người chơi có thể song tấu với bạn hoặc với giáo viên hướng dẫn tạo nên kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực học tập Piano. Máy đếm nhịp có sẵn giúp tăng cường tính toán thời gian chính xác, chức năng ghi âm sẽ giúp bạn ghi lại những bản nhạc đã chơi có thể ngay lập tức giúp bạn đánh giá được sự tiến bộ trong quá trình học của mình.

Kết nối Bluetooth mang đến sự đa dạng cho âm thanh của bạn

Với công nghệ kết nối Audio Roland GP-670PE cso thể giúp bạn phát nhạc qua loa đàn từ các thiết bị công nghệ như máy tính bảng hoặc điện thoại. Ngoài ra GP-670PE còn có thêm kết nối  Bluetooth MIDI cho phép bạn truyền dữ liệu MIDI mà không cần kết nối dây, tiện ích này hỗ trợ người chơi có thê thể hiện gu âm nhạc yêu thích của mình ở bất kỳ đâu. Hơn nữa chức năng ghi âm cũng giúp người chơi có thể phát lại, hoặc chơi nhiều bài hát khác trên đàn.

Đàn piano điện Roland GP-670PE đẹp hoàn hảo từ vẻ ngoài cho đến các tính năng tích hợp trong đàn,nó là nhạc cụ vô cùng thích hợp cho những người thực sự yêu Piano. GP-670PE sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc khó quên cho bạn.

Nhận xét